การเลือกขนาดของกระเบื้องไม่มีคำตอบที่แน่นอนว่าแบบใดดีกว่า ขึ้นอยู่กับรสนิยม งบประมาณ รูปแบบห้อง และฟังก์ชันของพื้นที่ที่คุณต้องการปูกระเบื้อง มาดูข้อดีและข้อเสียของทั้งกระเบื้องแผ่นใหญ่และกระเบื้องแผ่นเล็ก:

กระเบื้องแผ่นใหญ่

  • ข้อดี: สามารถทำให้พื้นที่ดูกว้างและเปิด น้อยต่อการต่อประสานมาก ทำให้เกิดความเรียบร้อย ทำความสะอาดง่าย และมีการเดินทับที่เนียนมากขึ้น เนื่องจากมีรอยต่อประสานน้อยลง
  • ข้อเสีย: ติดตั้งอาจจำเป็นต้องใช้มืออาชีพ เพราะกระเบื้องขนาดใหญ่ต้องการการรองรับที่สม่ำเสมอมาก หากมีพื้นที่ที่ไม่เรียบร้อย การติดตั้งกระเบื้องใหญ่อาจมีความยาก นอกจากนี้การตัดกระเบื้องให้เข้ากับขอบหรือมุมยากที่สุด

กระเบื้องแผ่นเล็ก

  • ข้อดี: การติดตั้งง่ายและอนุรุนแรง สามารถปรับเปลี่ยนหรือทำให้เข้ากับพื้นที่ที่มีรูปร่างที่แปลกประหลาด สามารถสร้างลวดลายที่ซับซ้อนและมีเอกลักษณ์ได้
  • ข้อเสีย: จำเป็นต้องมีการต่อประสานมากขึ้น ซึ่งอาจสร้างที่อยู่ของคราบสกปรก และต้องมีการทำความสะอาดมากขึ้น อาจทำให้พื้นที่ดูยุ่งยากและไม่เรียบร้อย

สุดท้ายแล้ว การเลือกขนาดของกระเบื้องควรขึ้นอยู่กับความต้องการและความสบายใจของคุณ การส่งมอบความคิดเห็นของคุณกับผู้เชี่ยวชาญทางการตกแต่งภายในอาจช่วยให้คุณตัดสินใจได้ดีขึ้น.

จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กระเบื้องยาง กระเบื้องปูพื้น SPC,แผ่นปูกระเบื้องยาง LVT กระเบื้องยางคลิ๊กล็อค บัว-ตัวจบ ครบองค์ประกอบเรื่องพื้น สวยงามคุณภาพสูง มาพร้อมลวดลายสีสันให้เลือก มากมาย มีความทนทาน กันน้ำ-กันปลวก แถมยัง ปลอดภัยยับยั้งแบคทีเรีย คุณภาพคุ้มราคา สนใจติดต่อ
082-414-5625
062-645-8855
066-115-2362

✔️ มีทีมงานบริการวัดพื้นที่

✔️ มีทีมช่างแนะนำพร้อมติดตั้ง

✔️รับประกันสินค้า* และบริการ*

✔️ จัดส่งทั่วประเทศ

✨เรื่องพื้นๆไว้ใจ SMART BUILTS

https://smartbuilts.com/

#กระเบื้องยาง #กระเบื้องปูพื้น #รู้จักกระเบื้องยาง

เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้” และสามารถเลือกตั้งค่ายินยอมการใช้คุกกี้ได้โดยคลิก “การตั้งค่าคุกกี้” นโยบายการใช้คุกกี้